Một chiếc Chevrolet Cruze LTZ tại Hà Nội được độ lại, thoạt nhìn trông khá ngầu với dáng vẻ hầm hố và lầm lì như một con quái vật. Mẫu xe này vốn có một kiểu dáng khá lành. Để có được một phong cách thể thao như vậy một phần lớn nhờ có bộ bodykit Hercules Design được thiết kế bởi hãng độ Hàn Quốc tên là Design MyRide, được thành viên “chơi” xe Cruze tại miền Nam đã từng rất chuộng.

Chevrolet Cruze LTZ với mặt ca-lăng ấn tượng

Ngoài một bộ bodykit dữ dằn thì chiếc Chevrolet Cruze LTZ còn được tô điểm bởi bộ vành 5 chấu kép đan xe như cánh hoa có kích thước 18 inch đến từ thương hiệu MAKSTTON. Với bộ vành lớn như vậy trên mẫu xe sedan cách âm chưa được tốt như Cruze thì việc kết hợp cùng bộ lốp Michelin Primacy là một điều tuyệt vời. Theo cảm nhận của chúng tôi, độ ồn do bánh xe vọng vào trong cabin tăng lên không quá nhiều so với bộ vành nguyên bản.

Đèn xe được độ nguyên bộ, với cụm đèn chiếu sáng trước theo kiểu Audi với bóng xenon và dải LED ban ngày hiện đại, còn đèn hậu mang phong cách BMW 7-Series. Mặc dù sự lai tạp này còn chưa được chất cho lắm nhưng gói độ đèn nguyên bộ giúp cho việc về nguyên bản cho xe trở nên dễ dàng hơn khi cần thiết. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống camera bên phụ để người lái dễ dàng xoay xở khi tắc đường.

Phiên bản LTZ của xe Chevrolet Cruze sở hữu động cơ Ecotec có dung tích 1,8 lít, cho công suất cực đại 139 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 176 Nm tại vòng tua 3.800 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này khiến cho chiếc Cruze khá bốc trong phố, bất chấp đang sở hữu một bộ vành có kích thước tới 18 inch.

Với một khoản tiền chưa đến 50 triệu đồng, trong đó chủ yếu chi phí dành cho bộ vành và bodykit hầm hố, người chơi xe đã có thể hô biến chiếc Chevrolet Cruze hiền lành nguyên bản thành một chiếc xe thể thao dữ dằn, nổi bật trên phố.